Website cập nhật các tin tức HOT nhất và NÓNG nhất trong vòng 24h.

Chủ spa Ngọc Hà lên tiếng vụ clip sex Vũ Phương lễ tân: Nếu thực sự tôi bị "cắm sừng" thì chả đến lượt các bạn lên tiếng!

Theo nguồn tín hóng biến hội cập nhật những ngày gần đây, thông tin một cô gái làm lễ tân thẩm mỹ viện bất ngờ bị phát tán đoạn clip nóng lên mạng xã hội đã khiến dân mạng dậy sóng. Ngay sau khi chia sẻ, hàng loạt đường link về các clip đã được cư dân mạng sao chép lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Thêm vào đó, một số người cũng truy lùng ra hình ảnh và thông tin được cho là nhân vật chính trong những đoạn clip trên, địa chỉ của cơ sở thẩm mỹ nơi cô gái đang làm lễ tân cũng được công khai.

>>> Xem full clip tại đây


Không dừng lại ở đó, nhiều tin đồn thất thiệt cũng được thêu dệt và lan truyền khắp nơi. Đặc biệt, trong số đó là thông tin nam chính xuất hiện trong đoạn clip nóng ấy được cho là sếp nam ở thẩm mỹ viện. Dù thông tin trên chưa được xác minh, nhưng những hình ảnh của vị sếp nam cùng tập thể các nhân viên của thẩm mỹ viện cũng không ngừng được dân mạng chia sẻ khắp nơi. 
Chị H. cũng cho biết, sự việc ồn ào của cô gái tên P. được dân mạng đem ra bàn tán, đồn thổi, cho rằng có liên quan đến chồng chị những ngày vừa qua không chỉ làm đảo lộn cuộc sống gia đình, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của chồng chị mà còn để lại tiếng xấu. Đồng thời, chị H. cũng lên tiếng bênh vực chồng mình, và cho rằng ông xã hoàn toàn trong sạch lại bị bôi nhọ danh dự quá đáng. 

Chủ Spa bức xúc lên tiếng về vụ clip sex  bị tung ra nghi ngờ là chồng và lễ tân

"Là 1 người vợ nếu thực sự tôi đang bị "cắm sừng" như các bạn nói thì chả đến lượt các bạn lên tiếng. Còn ở đây chồng tôi vốn là con người đàng hoàng, yêu thương vợ con, có trách nhiệm với gia đình, làm ăn uy tín với đối tác. Và cùng tôi xây dựng hệ thống toàn quốc bao năm qua như hiện nay hoàn toàn bằng đôi bàn tay và năng lực của mình thì các bạn lại đang bôi nhọ nhân cách của chồng tôi bằng nhiều lời lẽ lăng mạ thô thiển. Thử hỏi các bạn - những anh hùng bàn phím có não để suy nghĩ việc hậu quả của các bạn hay không?", người vợ trẻ bức xúc lên tiếng.

Bên cạnh đó, chị H. cũng bày tỏ phẫn nộ khi không chỉ hình ảnh của chồng chị bị mang đi đăng tải khắp các trang mạng xã hội - với dòng tiêu đề được cho chính là nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip nóng vừa qua mà còn cả hình ảnh của bạn nhân viên viện thẩm mỹ, hay đối tác chụp chung với chồng chị cũng được đem ra bêu rếu, cười đùa. 
"Các bạn quá rảnh vào bới móc ảnh chồng tôi khi làm việc cùng bác sĩ đáng kính, ảnh gia đình chúng tôi cùng con cái chúng tôi, những đứa trẻ ngây thơ lên để bêu rếu. Trong khi chỉ đoạn clip không có gì chứng minh người đàn ông trong clip là người nào thì các bạn gán vào tội danh “thủ phạm vụ án” cho chồng tôi", chị H. chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 
Chủ spa Ngọc Hà lên tiếng vụ clip sex Vũ Phương lễ tân: Nếu thực sự tôi bị "cắm sừng" thì chả đến lượt các bạn lên tiếng! Chủ spa Ngọc Hà lên tiếng vụ clip sex Vũ Phương lễ tân: Nếu thực sự tôi bị "cắm sừng" thì chả đến lượt các bạn lên tiếng! Reviewed by vua choi bai on tháng 7 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Võ Tắc Thiên Thời Hiện Đại Đạt Giải Thể Hình WFF 2019

 Cô Gái Trung Hoa xinh đẹp vừa đạt hạng 3 tại một giải Thể Hình tại quê nhà. Có thể bạn quan tâm: Game Bài Pok...

Ad Home

Được tạo bởi Blogger.